1 Down 2 to go

Jęja, žį er frumburšurinn śtskrifašur śr "gęsalappamenntaskóla" eša Secondary college eša žannig sko. Meš žessa įgętis einkunn og tiltölulega betri en pabbinn gerši į sķnum tķma, enda var hann ekki mikill vitringur og žótti frekar mikill mešalmašur ķ nešri kantinum į öllum skölum menntakerfis rķkisins. En guttinn stóš sig mjög vel og į eftir aš gera miklu betur ef ég žekki hann rétt. Hann fęr ekki gįfurnar frį mér, žaš er į hreinu. En ég er ferlega stoltur af honum. Žetta kemur nįttśrulega allt frį mömmunni.

Spįiš ķ“ša, žaš vęri ferlega sorglegt į gamals aldri aš fatta žaš aš mašur er bara alger vitleysingur, bśinn aš gefa sig einhverju leišinda- "ķžróttafélagi" sem veit ekki einu sinni hver mašur er,  og hefur engan įhuga aš vita um neitt um mann,  og žaš sem meira er aš žaš veršur aldrei hęgt aš fullnęgja žörfununum, en mašur situr į varamannabekk žaš sem eftir er ęvinnar og į aldrei afturkvęmt žašan. En į mešan žś skorar mörkin og heldur ķžróttafelaginu ķ meistardeildinni, žį ertu ķ lagi . Svipaš og aš vera ķ trivial pursuit og hvķsla ķ eyraš į viškomandi sem į aš svara spurningunni hvert svariš er. You will never get the credit! Heimskunni er engum takmörkum sett. Ég veit aš sonurinn į eftir aš tękla žannig hluti, enda alinn upp ķ žvķ aš vera frekur, bķta frį sér og gefa skķt ķ restina. Žaš er žaš eina sem hęgt er aš kenna ungu fólki ķ dag, en žaš sem meira er aš žaš žarf ekki aš segja žeim žaš, žau vita žaš.

Survival of the fittest!

Ég og mķn ektakvinna įsamt syninum sóttum žessa svakalegu fķnu samkomu ķ kvöld, žar sem allir nemandur Coorparoo Secondary College voru śtskrifašir og viš hittum allražjóšakvikindi eins og gefur aš skilja ķ Įstralķu. Sįtum į borši meš fólki frį Phillipseyjum og einhverju mišausturlandarķki, sem mér bara lįšist gersamlega aš spyrja um. Allir hétu eitthvaš N“ga Eboko, M“beke og M“bikaembele og tölušu tungu sem ég skildi ekkert ķ. Sumt fólkiš var svo svart aš ég fékk verk ķ augun eftir aš tala viš žaš og horfa ķ ljós. Ég męli meš aš fólk prófi žetta, žaš er ferlega vķraš. Žaš getur svo sem veriš aš žaš sé eitthvaš aš sjóninni ķ mér, ennnnn VĮĮ. Mašur veršur ferlega rśšustrikašur. En viš borgušum 35 dollara per haus fyrir žaš mesta skósólajukk sem ég hef smakkaš į ęvinni. Mašur žurfti hjólsög til aš skera žetta kjöt. Einhver sagši aš žaš vęri lamb, en ég held aš žetta hafi veriš lęri af kengśru. Mig verkar ennžį ķ kjįlkana, tveimur tķmum seinna. Skammstöfunin į matsešlinum var DRASL (Dead, Rotten, Australian, Shit, Legofsomething), žaš eina sem mér dettur ķ hug.

En hér er ég, lķtill ķslendingur meš smęgšina ķ hįmarki ķ stórri heimsįlfu.

Til hamingju Jökull, žś ert frįbęr!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jólasveinninn mį ekki segja „hó hó hó!“Bloggaš um fréttina

Fleiri

Jólasveinum ķ Sydney ķ Įstralķu hafa veriš gefin žau fyrirmęli aš foršast hina hefšbundnu jólasveinakvešju, „hó hó hó!“ žar sem hśn geti veriš móšgandi fyrir konur. Ķ stašinn er sveinunum rįšlagt aš heilsa meš glašvęru „ha ha ha!“

Einn svekktur sveinn tjįši įstralska blašinu Daily Telegraph aš rįšningarskrifstofa hefši bešiš sig aš segja ekki „hó hó hó!“ žar sem žaš gęti gert börnin hrędd og minnti of mikiš į bandarķska slanguryršiš „ho,“ sem notaš er yfir vęndiskonu.

Talsmašur umręddrar rįšningarskrifstofu, sem er bandarķsk, sagši žaš misskilning aš sveinunum vęri beinlķnis bannaš aš segja „hó hó hó!“ heldur vęri tilmęlum beint til žeirra, en žaš vęri undir hverjum og einum jólasveini komiš hvaš hann gerši

//

SH (IP-tala skrįš) 16.11.2007 kl. 11:10

2 identicon

Til Lukku meš arfinn, žessi drengur mun koma sér vel fyrir ykkur žegar žiš eruš komin į efri įrin , hann er snillingur enda bżr hann enn aš žvķ aš ég passaši hann og pķndi hér um įriš ( heila helgi ) og kendi honum aš ganga og žį sérstaklega menntaveginn, žannig aš žaš segir sig sjįlft hann hefur žetta frį MÉR. Kissi žig litli fręndi žegar žś kemur į landiš kalda.   kv. Gulla fręnka

Gulla (IP-tala skrįš) 16.11.2007 kl. 14:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband