Hvílík heimska!!! VÁ

Ég hef aldrei skilið fólk sem finnst það svo fancy að búa downtown og ætlast til þess að heimurinn standi í stað á meðan það ætlar að hafa notalegt laugardagskvöld. Ég spyr. Af hverju býr ekki svona lið í Grafarvoginum eða bara í Breiðholti, eða bara inná miðhálendi? Af hverju er fólk svona ferlega stupid? Get over it!!
mbl.is Hávaðinn óþolandi að sögn íbúa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Lilja

Heyrðu nú  mig, sumt af þessu fólki hefur búið í sínum húsum í tugir ára og löngu áður en þessir skemmtistaðir komu til sögunnar!

Þetta kemur því ekkert við að vera fancy, í guðanna bænum ertu algjört fífl? 

Anna Lilja, 21.6.2008 kl. 12:37

2 Smámynd: Egill Lárusson

Alltaf gott að sjá einvhern sem fæddist í gær. Döööö!!

Bestu kveður,

Egill Lárusson, 21.6.2008 kl. 13:09

3 identicon

Heyrðu frændi, þetta er það nkl sama & ég sagði þegar íbúar á Rauðaásstíg voru alveg trylltir :) Heyr Heyr ! ! & það er gott að búa í breiðholti :)

Lilja Frænka Gunnsud. (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 15:03

4 Smámynd: Skvísumamman

Gvöð hvað ég er sammála þér. Finnst bara fáránlegt að fólk sé að kvarta yfir þessu þar sem að fólk KÝS að búa þarna.

P.S.

Hlakka til að hitta ykkur þegar þið mætið á klakann

Skvísumamman, 25.6.2008 kl. 19:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband